Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Răng implant có thực sự tốt không? Giải đáp từ chuyên gia nha khoa

Cấy răng implant là giải pháp trồng răng vĩnh viễn thay thế những chiếc răng đã mất, đây thực sự là một giải pháp hoàn hảo bởi răng implant đẹp có thể sử dụng vĩnh viễn, bên cạnh đó cấy ghép răng implant chính là bước tiến mới trong ngành khoa nha khoa khắc phục hết những nhược điểm của các phương pháp khác. 


Răng implant có thực sự tốt hay không?

Răng implant bao gồm trụ implant, chốt trụ abutment và phần răng sứ phía trên. 
- Trụ implant được làm bằng titanium lành tính, nhẹ, bền chắc, tương thích tốt với xương hàm, trụ này đóng vai trò thay thế cho chân răng đã mất. 
- Abutment: Chốt trụ để gắn trụ implant với răng sứ, nhằm gắn kết răng sứ với trụ implant. 
- Răng sứ:có hình dạng và màu sắc như răng thật, giúp hàm thực hiện chức năng ăn nhai.

Cấy ghép răng implant thực sự là một giải pháp phục hình răng đã mất một cách hoàn hảo bởi những ưu điểm vượt trội mà răng implant mang lại. 
- Thực hiện cấy trực tiếp vào xương hàm vùng răng đã bị mất, không phải mài cầu răng nên không ảnh hưởng đến tủy hay mô nướu của  răng thật
- Đảm bảo thẩm mỹ cao bởi răng implant có màu sắc và hình dáng như răng thật, bền chắc, chịu lực tốt thực hiện chức ăn nhai tốt giúp bạn thoải mái hơn không gây vướng víu khó chịu. 
- Cấy ghép implant hạn chế được tình trạng tiêu xương, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn
- Cấy ghép impantcó thể thay thế được 1 hay nhiều răng đã mất. Tuy nhiên, nếu mất nhiều răng thì phải xem xét đến mức độ và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
– Răng implant cố định có thể tồn tại vĩnh viễn,  thậm chí hơn cả răng thật nếu bạn chăm sóc đúng cách.

Cấy răng implant là một kỹ thuật khó, để thành công phải kết hợp nhiều yếu tố. Do mức độ phức tạp và chất lượng vật liệu đều phải nhập khẩu nên cấy răng implant có chi phí hơi cao nhưng với những ưu điểm vượt trội thì răng implant thực sự tốt trong mắt khách hàng


Những thông tin trong bài mong rằng đã trả lời cho bạn câu hỏi răng implant có thực sự tốt hay không? Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét