Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Làm Cầu răng sứ Titan có tốt hay không?

Làm cầu răng sứ titan là giải pháp phục hình răng thay thế răng đã mất hiệu quả và tiết kiệm nhất trong các phương pháp phục hình răng cố định. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết làm cầu răng có thật sự tốt hay không hãy cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây nhé!

Phương pháp làm cầu răng là phải thực hiện mài cùi 2 răng kế cận răng mất, sau đó làm cầu 3 răng để chụp lên trên 2 cùi răng này đồng thời lấp chỗ trống của răng mất ở giữa. Đây là hình thức trồng răng bằng cách tạo cầu nối giữa các răng để cầu răng tựa vào những chiếc răng khỏe mạnh bên cạnh răng mất, tạo nên liên kết thống nhất giữa các răng, và cầu răng này có màu sắc như răng thật do đó bạn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại. 


Làm Cầu răng sứ Titan có tốt hay không? có bền hay không?

Răng sứ Titan là dòng răng sứ kim loại, đây là chất liệu thẩm mỹ răng được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt là khi làm cầu răng vì số lượng răng cần phải sử dụng cho 1 cầu là khá nhiều, và răng sứ titan có chi phí khá thấp nên tiết kiệm được cho người dùng khi muốn thực hiện phương pháp này. Bên cạnh đó, răng sứ titan lành tính, an toàn cho cơ thể yên tâm thực hiện. 

Nhưng loại răng sứ này cũng có những hạn chế nhất định bởi bản chất là kim loại nên sau một thời gian sử dụng răng sứ titan có thể bị viền đen ở cổ lợi do quá trình đào thải kim loại. 

Thường thì khoảng sau 5 năm sử dụng thì răng sứ này mới bị đào thải nếu được chăm sóc tốt thì răng có thể tồn tại lâu hơn. Nhưng cũng có thể răng sẽ bị oxy hóa sớm hơn điều này tùy vào chế độ chăm sóc của từng người. Dù là oxy hóa sớm hay muộn thì giải pháp này cũng không thể duy trì được vĩnh viễn. 



Để nâng cao tuổi thọ của cầu răng, tốt nhất bạn nên thực hiện làm cầu răng bằng công nghệ răng sứ CT 5 chiều. Đây là công nghệ hội tụ được những ưu điểm nổi bật, giúp hỗ trợ bọc răng với hiệu quả cao hơn nhiều so với các kỹ thuật thông thường, cụ thể như sau:

- Tạo hình cầu răng với hình thể trùng khớp răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên mặt răng
- Màu sắc của cầu răng giống với màu răng thật, khó bị phân biệt nếu không tiến hành qua các bước thử chuyên sâu
- Độ bền chắc của răng khá cao nhờ khung sườn hợp kim cứng chắc, đảm bảo ăn nhai được giống như răng thật
- Giúp kéo dài tuổi thọ của răng thêm nhiều năm và gia hạn thời gian xảy ra phản ứng oxy hóa làm thay đổi tính chất của răng.

Đây chính là Công nghệ được chính các bác sỹ tại bệnh viện nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng thành công. Hiện công nghệ đã được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris. Vì thế bạn có thể yên tâm khi đến nha khoa thực hiện phục hình răng với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao và được thực hiện bằng công nghệ hiện đại mà mức chi phí vẫn tương đương với kỹ thuật nha khoa thông thường. Hãy để nha khoa Paris đồng hành cùng nụ cười của bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét