Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làm răng sứ titan giải pháp phục hình răng tiết kiệm nhất 2016

Làm răng sứ titan là phương pháp nha khoa thẩm mỹ giúp phục hồi và duy trì lại hình dáng cũng như màu sắc tương tự như răng thật. Dưới đây là các thông tin cơ bản nhất bạn cần biết trước khi quyết định phục hình cho răng với dòng răng sứ được nhiều người ưu chuộng này hay không?


Răng sứ titan là dòng răng sứ kim loại cấu trúc gồm 2 phần: phần lõi bên trong được chế tạo từ hợp kim titan – niken crom và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ lành tính có màu sắc gần giống với răng thật do đó nên răng titan đảm bảo được độ bền chắc và tính thẩm mỹ tốt. 

Một số giải đáp xoay quanh dòng răng sứ titan



  • Trồng răng sứ Titan có bền không?

Bởi răng titan được làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium và phủ bằng chụp sứ Ceramco3.
Răng sứ Titan có độ cứng chắc với độ chịu lực tương đương như răng thật nên có khả năng chịu được áp lực ăn nhai tốt, khả năng dẫn nhiệt thấp nên khi bạn ăn phải thức ăn đồ uống nóng lạnh cũng không xảy ra cảm giác nóng hoặc ê buốt răng. Vì thế bạn có thể thoải mái trong ăn uống. 

  • Trồng răng sứ Titan có an toàn không?

Do bản chất kim loại titan lành tính an toàn với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm răng titan không gây hại cho cơ thể và răng miệng, không gây dị ứng, ung thư hay làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc trong thời gian dài.

  • Trồng răng sứ Titan có thẩm mỹ không?

Lớp phủ sứ Ceramco3 có những đặc trưng tương đương với răng sứ không kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc hòa hợp như rằng thật. 

  • Chi phí trồng răng sứ Titan giá bao nhiêu?
Răng sứ Titan là dòng răng sứ có mức chi phí tiết kiệm nhất hiện nay mà vẫn đảm bảp được những ưu điểm phục hình răng tốt như những dòng răng sứ khác. Mức giá làm răng sứ Titan dao động trong khoảng từ 1,2-2,5 triệu/răng tùy thuộc vào từng trung tâm nha khoa với kỹ thuật phục hình khác nhau. 

Tuy vậy, răng sứ Titan cũng có những hạn chế và điển hình nhất đó chính là do đây là răng sứ kim loại nên sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxy hóa gây đen viền chân răng gây mất thẩm mỹ tuy nhiên thì răng sứ vẫn thực hiện tốt các chức năng khác và đảm bảo được độ bền chắc. 

Làm răng sứ Titan bằng công nghệ phục hình răng hiện đại mang lại kết quả phục hình răng thẩm mỹ cao hơn. Đó chính là việc sử dụng công nghệ mới công nghệ CT 5 chiều nhằm hỗ trợ quá trình làm răng sứ titan được hoàn hảo hơn răng được phục hình có độ bền chắc cao, cải thiện chức năng ăn nhai tốt, màu sắc răng sáng bóng tự nhiên như răng thật. 


Làm răng sứ Titan với công nghệ mới CT 5 chiều đã được ứng dụng tại nha khoa Paris cho hàng ngàn bệnh nhân và đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc muốn làm răng sứ, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 19006900 để được hỗ trợ chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét