Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Răng sứ titan - Giải pháp phục hình răng Tiết Kiệm đạt hiệu quả cao

Bạn muốn phục hình răng đã mất tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Giữa muôn vàn các dòng răng sứ cho bạn lựa chọn thì răng sứ titan thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về loại răng sứ này nhé!


Tìm hiểu răng sứ titan là gì?



Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại, là loại răng sứ cấu tạo bởi hợp kim Titan-Niken-Crom, đây là chất liệu làm răng lành tính, có tính nhẹ, cứng nên thích hợp để làm răng sứ.

Những trường hợp nên thực hiện làm răng sứ titan đó là:

+ Khi răng gãy vỡ, sứt mẻ, răng sâu… ở phía bên trong của hàm răng

+ Khi bị mất răng hàm

+ Khi răng mòn men hoặc men răng xấu mà không thể tẩy trắng răng được

Những ưu và nhược điểm của răng sứ titan?

Làm răng sứ titan có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên rất nhiều người lại không biết rõ những ưu điểm của dòng răng sứ này như thế nào? Để có thể lựa chọn chính xác mình có nên lựa chọn răng sứ titan để phục hình hay không, bạn hãy tham khảo những ưu và nhược điểm của loại răng sứ này. 

Ưu điểm

+ Răng sứ Titan lành tính, an toàn cho cơ thể: Hiện nay, chưa có bất kỳ trường hợp bọc răng sứ titan nào gây phản ứng hóa học hay dị ứng.

+ Có độ chịu lực cao: chính bởi ưu điểm này mà răng sứ titan có thể được chỉ định phục hình cho răng hàm, bởi thế răng titan sẽ cải thiện chức năng ăn nhai bình thường.

+ Tính thẩm mỹ tương đối: tuy không được trắng đẹp như răng sứ không kim loại nhưng làm răng sứ titan cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, màu sắc giống răng thật và không có sự chênh lệch quá lớn

+ Chi phí hợp lý: đây chính là ưu điểm lớn nhất của răng sứ titan, giá bọc răng sứ titan không quá cao so với răng sứ không kim loại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng do vậy nếu những ai không có điều kiện chủ yếu họ sẽ lựa chọn phục hình răng thẩm mỹ bằng loại răng sứ này

+ Tuổi thọ khá cao: sau khi bọc răng sứ titan nếu bạn chăm sóc tốt thì tuổi thọ răng sứ có thể lên đến 15 năm, còn trung bình thì từ 5-10 năm. Do đó, những khách hàng nhiều tuổi thường lựa chọn răng sứ titan nhiều hơn cả.


Nhược điểm

Yếu điểm rõ nét nhất của dòng răng sứ này vẫn là sau một thời gian sử dụng răng sẽ bị oxy hóa gây đen viền chân răng, rất mất thẩm mỹ nhất là ở những vị trí như răng cửa. 

+ Tính thẩm mỹ không cao, khi chiếu đèn vào sẽ thấy răng bị đục

+ Thời gian chế tạo răng sứ titan mất nhiều ngày hơn so với răng sứ không kim loại

Làm răng sứ titan cho hiệu quả tốt nhất với công nghệ răng sứ CT 5 chiều tại nha khoa Paris!

Theo nhiên cứu của các chuyên gia nha khoa, làm răng sứ titan sẽ cho hiệu quả tốt nhất nếu áp dụng công nghệ CT 5 chiều hiện đại. Với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động không xâm lấn mô răng thật. Tại nha khoa Paris còn có Labo riêng được điều hành bởi các kỹ thuật viên người Pháp cho phép chế tạo răng sứ nhanh chóng và đảm bảo tỷ lệ trùng hợp 99.9% với răng thật.

Ngoài ra, nha khoa Paris cũng có chế độ bảo hành miễn phí nếu sau khi thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ mà bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện làm răng tại đây. 

Nếu bạn còn băn khoăn về phương pháp bọc răng sứ titan đừng ngần ngại và nhấc điện thoại lên liên hệ với nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và tư vấn miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét