Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phương pháp làm răng vĩnh viễn HOÀN HẢO nhất hiện nay

Khi muốn thực hiện làm răng vĩnh viễn mà bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp nào, phương pháp nào là tốt nhất. Bật mí cho bạn phương pháp phục hình răng, làm răng vĩnh viễn hiệu quả cao nhất đó chính là trồng răng implant. Vậy hiệu qủa mà phương pháp này mang lại như thế nào hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm răng vĩnh viễn cùng giống như phương pháp phục hình răng khác nhằm phục hình răng thay thế những chiếc răng đã mất bằng những chiếc răng giả. Và phương pháp làm răng vĩnh viễn được đánh giá cao nhất đó chính là trồng răng implant.


Trồng răng implant là một phương pháp phục hình răng nhằm thay thế những chiếc răng đã mất mang lại hiệu quả phục hình cao cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai rất tốt. Trồng răng implant có rất nhiều ưu điểm :

  • Răng có tuổi thọ cao, có thể tồn tại suốt đời. 
  • Răng được cắm trực tiếp vào xương hàm, không phải mài răng, không ảnh hưởng đến răng thật. 
  • Thẩm mỹ cao
  • Cải thiện chức năng ăn nhai tốt
  • Thực hiện cấy ghép bằng công nghệ hiện đại nhanh chóng, chuẩn xác đạt thẩm mỹ tốt và hạn chế gây đau đớn.
Làm răng vĩnh viễn bằng trồng răng implant. 

Trồng răng implant là kỹ thuật được thực hiện bằng cách cấy trực tiếp trụ implant bằng titanium vào vị trí mất răng. Tiếp theo sẽ là một abument được gắn trên implant và cuối cùng là một mão răng sứ. Đây là những bước cơ bản để hoàn thành quá trình làm răng vĩnh viễn bằng phương pháp trồng răng implant. 

Hiện trồng răng implant là phương pháp trồng răng hiệu quả nhất mang lại cho bạn một chiếc răng giả giống răng thật đến 99% cả về thẩm mỹ và chức năng nhai. Đặc biệt khi thực hiện trồng răng implant bằng công nghệ implant 4S tại nha khoa Paris sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Hãy liên hệ về nha khoa Paris để có được hàm răng xinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét