Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Làm răng giả vĩnh viễn bằng phương pháp nào tốt nhất?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ Paris! Em muốn làm răng giả vĩnh viễn mà không phải thực hiện lại thì nên phương pháp trồng răng nào ạ? Phương pháp trồng răng nào là tốt nhất. Mong bác sỹ tư vấn giúp em! Em cám ơn bác sỹ (Minh Hồng - Hà Nam)

Trả lời :
Chào bạn Minh Hồng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Làm răng giả vĩnh viễn bằng phương pháp nào tốt nhất?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phương pháp làm răng giả vĩnh viễn bao gồm cả thân răng và chân răng về cơ bản thường sẽ giúp răng duy trì được lâu dài hơn nhiều so với phương pháp thực hiện bọc răng sứ thông thường. Nhưng ngoài phương pháp trồng răng còn phục thuộc vào các yếu tố như bác sỹ, công nghệ và chất liệu làm răng. Bởi đây là những yếu tố quyết định đến độ bền chắc của răng có được lâu dài hay không? 



Nếu nói đến giải pháp làm răng vĩnh viễn tốt nhất thì phải đề cập đến phương pháp trồng răng implant. Đây chính là phương pháp làm răng vĩnh viễn hoàn hảo nhất nhằm phục hình được chân răng và thân răng như tiến trình mọc răng thật. Đặc biệt khi được thực hiện bằng công nghệ ghép răng implant 4S thì quá trình phục hình răng càng được hoàn hảo hơn. Bởi công nghệ này có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

- Khả năng tích hợp xương nhanh chóng – không xâm lấn cắt rạch gây đau nhức nhờ kỹ thuật cấy Implant trực tiếp vào xương hàm với độ chính xác cao
- Răng bền chắc, ăn nhai như răng thật nhờ trụ và thân răng bền chắc
- Tiết kiệm thời gian tối đa cho mỗi Implant đặt trong 15 – 20 phút và tiết kiệm được tổng thời gian tối đa là 3 – 4 tuần
- Răng có nhiều cơ hội duy trì bền vững và ổn định vĩnh viễn trên cung hàm. 

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện làm răng tại nha khoa Paris không những bạn được thực hiện bằng công nghệ hiện đại mà còn được thực hiện dưới sự điều hành và thực hiện trực tiếp của bác sỹ giỏi chuyên sâu Implant sẽ đảm bảo cho ca phục hình thành công, răng giả vĩnh viễn, hoàn hảo như răng thật, có thể duy trì suốt cuộc đời thực hiện phục hình một lần mà không cần phải phục hình lại. 

Trồng răng implant chính là giải pháp phục hình răng vĩnh viễn hiệu qủa nhất mà bạn nên lựa chọn. Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về phương pháp trồng răng này hay công nghệ phục hình răng bạn có thể liên hệ hotline 1900 6900 để được tư vấn và giải đáp cụ thể, chi tiết nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét