Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Làm cầu răng sứ giải pháp phục hình răng hoàn mỹ

Trong các phương pháp phục hình răng thì làm cầu răng sứ làm giải pháp phục hình răng thẩm mỹ đẹp mà hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang e ngại phương pháp này có thật sự tốt hay không hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm cầu răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều hiện đại là phương pháp được ứng dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích nhằm phục hình răng thẩm mỹ nhờ những ưu điểm nổi bật như sau:
  • Tiết kiệm chi phí
Phương pháp làm cầu răng sứ CT 5 chiều sẽ tạo ra cầu nối 3 răng sứ liền nhau trở lên tùy thuộc số lượng và vị trí răng mất để phục hình mà không nhất thiết phải có trụ răng Implant. So với trồng răng implant thì làm cầu răng sứ tiết kiệm hơn nhiều và chi phí còn tiết kiệm hơn khi bạn lựa chọn làm cầu răng sứ titan. Đây là dòng sứ kim loại rẻ nhất mà vẫn đảm bảo phục hình răng tốt trong các dòng răng sứ
  • Thẩm mỹ cao
Với công nghệ răng sứ CT 5 chiều chế tác răng sứ hiện đại, hỗ trợ từ trang thiết bị và tay nghề bác sỹ cao, việc phục hình răng mất bằng cách làm cầu răng sứ đạt độ thẩm mỹ 100%. Đảm bảo răng trồng lại và các răng kế cận làm trụ răng sau khi lắp cầu sứ đẹp tự nhiên như răng thật, chuẩn khớp cắn và bề mặt nhai.
  • Cải thiện chức năng ăn nhai bền chắc
Chất liệu làm cầu răng sứ có thể là thân sườn Titanium phủ sứ Ceraco3 hoặc từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate, Zirconium nên có độ chịu lực lớn, trung bình là 400Mpa gấp nhiều lần răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai của răng.
  • Duy trì trong thời gian dài
Khi được thực hiện bằng công nghệ làm răng sứ CT 5 chiều thì sẽ đảm bảo răng được duy trì và bền lâu hơn so với làm răng bằng cônh nghệ phục hình răng thông thường. 

Thực hiện làm cầu răng sứ như thế nào?


Dưới đây là quy trình làm cầu răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Paris. Quy trình này được thực hiện trên các bước sau:
  • Thăm khám và tư vấn
Khám tổng quát khoang miệng, tình trạng răng, lợi và sức khỏe của bệnh nhân. Có thể cho soi chụp phim nếu tình trạng xương hàm và răng phức tạp. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sỹ sẽ đánh giá tình hình, trao đổi với bệnh nhân và lên kế hoạch phục hình làm cầu răng sứ cụ thể.
  • Lấy dấu răng làm cầu răng sứ
Bác sỹ sẽ lấy dấu răng để gửi về hệ thống thiết kế cầu răng sứ cho phù hợp để đảm bảo răng được trùng khớp tối đa. 
  • Gây tê và mài cùi răng trụ
Bác sỹ tiến hành gây tê tại chỗ để mài nhỏ thân răng kế cận khoảng mất răng thành cùi để làm trụ tạo cầu và lưu giữ được phần chụp bên trên. Sau khi mài cùi bệnh nhân được lắp cầu tạm để đảm bảo thẩm mỹ và cho bênh nhân làm quen dần.
  • Làm cầu răng và hẹn lịch tái khám
Sau khi lắp cầu răng bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và hẹn lịch tái khám để kiểm tra tình trạng răng miệng cũng như những vấn đề phát sinh để có biện pháp xử lý kịp thời. 

Nếu còn băn khoăn cần giải đáp vui lòng liên hệ số điện thoại 1900 6900 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét