Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Cấy ghép implant - Giải pháp thay thế răng đã mất

Cấy ghép implant là quá trình phục hình những chiếc răng đã mất bao gồm cấy trụ implant và lắp răng sứ. Sau khi implant được đặt vào vùng mất răng, xương răng sẽ tự bám vào vùng quanh thân implant giúp nó dính chặt vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng. 



Ưu điểm của cấy ghép implant
- Răng implant có màu sắc tự nhiên giống như răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 
- Implant tương thích không gây hại đến cơ thể
- Thực hiện chức năng của răng đã mất
- Hạn chế sự tiêu xương tại vùng răng đã mất
- Thời gian sử dụng lâu dài, răng chắc khỏe

Răng implant gồm:
- Trụ titan (implant) là trụ nhỏ được đặt vào giữa xương hàm 
- Khớp nối
- Mão răng ( răng sứ) là phần được đặt lên trên trụ implant, thay thế cho chiếc răng đã mất

Quy trình cấy ghép chuẩn tại nha khoa Paris

Tại nha khoa Paris các trường hợp cấy răng implant đều được thực hiện theo quy chuẩn, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn, chính xác nhất cho bạn. 

Bước 1. Tiến hành khám tổng quát để xác định
- Răng của bạn đủ điều kiện để cấy ghép implant
- Xử lý những vấn đề răng miệng trước khi tiến hành cấy ghép để đảm bảo an toàn.
Bên cạnh đó, nếu mật độ xương hàm mỏng, yếu, không có khả năng nâng đỡ trụ thì nha sỹ sẽ đề nghị ghép xương hàm. Quá trình hồi phục và để xương nhân tạo liên kết với xương thật thông thường sẽ phải mất 3 – 6 tháng. Sau đó, mới tiếp tục tiến hành chụp CT cấu trúc xương hàm đễ xác định chính xác nhất vị trí cần cắm implant. 

Bước 2. Vệ sinh khoang miệng, vô trùng và gây tê
  • Đảm bảo môi trường vô trùng tránh tỉ lệ nhiễm trùng. 
  • Kỹ thuật gây tê để giảm cảm giác đau đớn khi thực hiện cấy ghép
Bước 3.  Cấy trụ Implant
Thao tác khoan trụ Implant trực tiếp vào xương hàm là bước quan trọng nhất, và hay xảy ra biến chứng nhất. Do đó, thao tác này đòi hỏi nha sỹ phải rất tỉ mỉ, cẩn thận và có tay nghề vững. Điều này bạn hoàn toàn yên tâm khi đến nha khoa Paris bởi đội ngũ bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao và đã thực hiện rất thành công rất nhiều ca cấy ghép implant chính xác, an toàn. 

Bước 4. Lắp răng sứ
Trong thời gian chờ trụ Implant ổn định và tích hợp với xương hàm, răng sứ sẽ được thiết kế và chế tạo. Sau đó, nha sỹ sẽ lắp răng sứ chụp lên trên trụ Implant sao cho vừa khít với viền nướu.

Cuối cùng, Kiểm tra và hẹn lịch tái khám

Nha sỹ sẽ kiểm tra lại răng sứ cũng như trụ Implant xem có vấn đề gì không, nếu có thì sẽ xử lý ngay và hẹn lịch tái khám.

Tất cả quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Paris đều được thực hiện theo quy chuẩn, các bác sỹ có tay nghề cao cùng với thiết bị, công nghệ hiện đại nên đảm bảo thực hiện  an toàn, chính xác và giảm bớt đau đớn trong quá trình phẫu thuật nhất cho bạn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét