Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Làm răng sứ titan giải pháp thẩm mỹ hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Làm răng sứ titan là giải pháp thẩm mỹ phục hình răng hiệu quả và tiết kiệm nhất giúp bạn khôi phục lại những chiếc răng đã mất đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như màu sắc cho răng khá trọn vẹn. Tuy nhiên làm răng sứ titan có thật sự tốt hay không những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Răng sứ titan là dòng răng sứ kim loại được cấu tạo gồm phần lõi bên trong được chế tại từ hợp kim titan – niken crom và phần bên ngoài được phủ một lớp sứ lành tính có màu sắc gần giống với răng thật.

Khi nào nên thực hiện làm răng sứ titan?

Cũng như các dòng răng sứ khác được sử dụng trong phục hình răng thì răng sứ titan được áp dụng khá phổ biến trong những trường hợp răng bị vỡ, mẻ, răng thưa, răng bị xỉn màu hoặc mòn men quá mức cũng như hỗ trợ cấy ghép implant hoặc làm cầu răng sứ titan khi mất răng.


Răng sứ titan được coi là dòng răng sứ kim loại tốt hơn kim loại thông thường bởi những ưu điểm như:
- Răng sứ titan có độ bền chắc cao

Răng sứ Titan có độ cứng chắc với độ chịu lực tương đương như răng thật nên có khả năng chịu được áp lực ăn nhai tốt, khả năng dẫn nhiệt thấp nên khi bạn ăn phải thức ăn đồ uống nóng lạnh cũng không xảy ra cảm giác nóng hoặc ê buốt răng. Tuổi thọ của răng sứ titan có thể hơn 10 năm nếu được chăm sóc tốt và đúng cách thì thời gian sử dụng răng titan còn được duy trì lâu dài hơn. 

- Răng sứ titan an toàn, thân thiện với cơ thể.

Phần sườn răng sứ làm bằng hợp kim có chứa 4 – 6% titanium và phủ bằng chụp sứ Ceramco3. Titanium đã được chứng minh là “thân thiện” và có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với xương. Đặc biệt, tính chất thuần y học của hợp kim titan, titan là kim loại nhẹ, cứng, bề mặt bóng láng và đặc biệt chống ăn mòn tốt kể cả với axit hay khí clo.và sứ không gây dị ứng, ung thư hay làm biến dạng các kết cấu tiếp xúc trong thời gian dài. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm phục hình răng sứ titan mà không cần phải lo lắng là răng titan có kích ứng gì đến răng miệng hay sức khỏe hay không. 

- Răng sứ titan đảm bảo thẩm mỹ

Lớp phủ bên ngoài răng sứ Ceramco3 có những đặc trưng tương đương với răng sứ không kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có thể tạo ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như răng thật. 

Tuy nhiên do đặc tính là kim loại nên sau một thời gian sử dụng răng titan có xu hướng oxy hóa gây đen viền chân răng, nhưng chức năng của răng không hề bị ảnh hưởng. Do đó, nếu ở những vị trí như răng cửa thì bạn nên xem xét phục hình răng sứ không kim loại thì tốt hơn. 

Phục hình làm răng sứ titan tốt nhất bằng công nghệ hiện đại, đó là công nghệ CT 5 chiều. Đây là công nghệ tái tạo lại hình thể răng trùng khớp với răng thật trên cả 3 phương diện tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh nhờ hệ thống thiết bị lấy dấu hàm hiện đại, máy chế tạo răng sứ, máy mài răng linh động, giúp tạo ra các răng sứ Titan có chất lượng tốt nhất, khắc phục được tình trạng hở kẽ, vênh lệch. Răng được phục hình có độ bền chắc cao, ăn nhai như răng thật, có thể cảm nhận được nhiệt độ và tính chất của thức ăn khá tốt. Màu sắc răng sáng bóng tự nhiên, hoàn toàn không thâm đen dưới ánh sáng mặt trời.

Làm răng sứ Titan với công nghệ mới CT 5 chiều đã được ứng dụng tại nha khoa Paris cho hàng ngàn bệnh nhân và đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn có nhu cầu  cần tư vấn hoặc có bất cứ băn khoăn nào cần giải đáp hãy liên hệ nha khoa chúng tôi theo số hotline 1900 6900 để được giải đáp nhanh chóng. 

1 nhận xét: