Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Cấy răng IMPLANT - Giải pháp thay thế răng HOÀN HẢO bền đẹp tự nhiên

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ! Tôi bị mất gãy mất 1 chiếc răng cửa hàm trên, bị mất hẳn chân răng. Tìm hiểu trên mạng thì được biết đến phương pháp cấy răng implant, Tôi muốn hỏi liệu sau khi cấy răng implant thì có sử dụng được lâu dài và bền màu hay không? Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi ( Trần Minh-Hà Nội)
Trả lời:

Bạn Minh thân mến, 

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với nha khoa Paris chúng tôi. Về vấn đề "Cấy răng implant" có sử dụng được lâu dài và bền màu hay không? chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cấy răng implant là phương pháp nha khoa phục hình răng được rất nhiều người ưa thích lựa chọn. Hiện nay, cấy răng implant gồm cấy trụ răng implant và lắp mão sứ. Trụ implant được cấy trực tiếp vào xương hàm nên đóng vai trò như một chân răng thực thụ đảm bảo nâng đỡ cho phần răng sứ phía trên. 

Ưu điểm bạn nên biết khi lựa chọn cấy ghép implant


- Cải thiện chức năng nhai: Do trụ implant được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm, đóng vai trò là một chân răng cố định, vững chắc nên đảm bảo nâng đỡ răng sứ và cải thiện chức năng nhai hiệu qủa. 

- Cấy răng implant không ảnh hưởng đến các răng xung quanhcấy ghép implant được áp dụng  cấy trực tiếp lên vùng răng đã mất, lấp đầy lỗ hổng của chiếc răng đã mất để lại mà không phải mài cùi răng bên cạnh nó như phương pháp làm cầu răng, nên nó không hề ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. 

- Hạn chế tình trạng tiêu xương hàm: răng implant lấp đầy khoảng trống mất răng nên nó ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. 

- Tuổi thọ cao: Răng implant có tuổi thọ cao thường trên 15 năm, nếu chăm sóc tốt có thể tồn tại vĩnh viễn. 

- Sáng đẹp tự nhiên: Răng implant có màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật nên nó đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang lại nụ cười tự tin cho bạn.

- Đảm bảo an toàn: quy trình cấy implant tại nha khoa Paris được thực hiện theo quy chuẩn châu Âu áp dụng trang thiết bị công nghệ hiện đại, cùng với các bác sỹ có chuyên môn cao nên quá trình cấy ghép implant luôn được đảm bảo an toàn, chuẩn xác, ít gây đau đớn. 

Do bạn Minh bị mất răng cửa, vị trí ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ nên cấy răng implant hoàn toàn là biện pháp thay thế răng HOÀN HẢO cho bạn. Bạn Minh yên tâm răng implant có thể sử dụng lâu dài mà vẫn bền màu như răng thật. Nếu như có chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách thì răng implant có thể tồn tại suốt đời. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét