Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Trồng Răng Sứ - Giải pháp phục hình răng cực Tốt

Trồng răng sứ là một kỹ thuật dùng để phục hình lại những chiếc răng có khiếm khuyết như: răng bị thưa, hở, sứt mẻ, gãy vỡ hay những chiếc răng bi xỉn màu… được phục hình thay thế bằng những chiếc răng sứ có màu sắc và hình dáng giống như răng thật. 

Răng sứ giống như một lớp vỏ bọc bên ngoài nhằm bảo vệ những chiếc răng thật khỏi những tác động của bên ngoài, biện pháp này không chỉ nâng cao được vẻ đẹp của răng mà còn giúp những chiếc răng đã mất hay khiếm khuyết thực hiện chức năng ăn uống. 

Trồng răng sứ - trồng răng thẩm mỹ

Các loại răng sứ

Hiện có 2 loại răng sứ thường được sử dụng trồng răng sứ đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại (răng toàn sứ)
  • Răng sứ kim loại:
Là loại răng sứ có khung sườn bên trong được đúc bằng kim loại, và một lớp sứ được phủ ở bên ngoài. Loại răng sứ kim loại được sử dụng nhiều nhất là răng sứ titan. 

Đặc tính kim loại nên sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ bị oxy hóa gây nên hiện tượng đen viền nướu làm mất thẩm mỹ cho răng. Và khi đó bệnh nhân phải thay lại răng sứ mới. 

Tuy nhiên, răng sứ này có giá thành rẻ, thời gian sử dụng khoảng 3-5 năm tùy thuộc vào quá trình oxy hóa kim loại, nếu chăm sóc tốt có thể tồn tại lâu hơn.
  • Răng sứ không kim loại( răng toàn sứ )
Răng sứ không kim loại được làm từ một khối sứ nguyên chất. Nên có màu sắc tự nhiên, sáng đẹp, bền màu theo thời gian đặc biệt lành tính, không bị oxy hóa như răng sứ kim loại nên có tuổi thọ cao. Thông thường, răng toàn sứ có tuổi thọ trên 10 năm, hoặc lâu hơn nếu bạn chăm sóc tốt. Chính vì vậy, nên chi phí trồng răng sứ không kim loại cao hơn răng sứ kim loại

Những lợi ích của trồng răng sứ

- Trồng răng sứ sẽ mang lại cho bạn một hàm răng chắc khỏe, trắng đẹp, đều màu. 
- Cải thiện vẻ bề ngoài giúp bệnh nhân tự tin hơn, thoải mái hơn mỗi khi giao tiếp
- Khả năng chịu lực tốt, cải thiện chức năng nhai trong ăn uống. 
- Khắc phục được tình trạng sai khớp, có một hàm răng đều đẹp. 

Trồng răng sứ thật sự là một biện pháp phục hình răng thẩm mỹ cực kỳ hiệu quả, mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên và tự tin hơn trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét