Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Làm Răng Toàn Sứ KHÔNG ĐAU bằng công nghệ CT 5 chiều

Làm răng toàn sứ là kỹ thuật nha khoa được nhiều người yêu thích lựa chọn để phục hình răng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đặc biệt, làm răng toàn sứ sẽ hoàn hảo hơn nếu được thực hiện bằng công nghệ CT 5 chiều. Vậy công nghệ này có ưu điểm gì hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm răng toàn sứ là kỹ thuật phục hình răng bằng sứ để thay thế răng thật. Đó chính sử dụng những chụp răng sứ có hình thể giống như răng thật, dùng để chụp lên cùi răng thật hoàn chỉnh. 
Răng toàn sứ là một loại răng sứ thẩm mỹ được coi là tốt nhất hiện tại bởi được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nguyên chất nên có màu sắc tự nhiên, trong sáng không bị phai màu hay dễ bị nhiễm màu. Răng toàn sứ an toàn lành tính, việc sử dụng răng toàn sứ để phục hình răng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục hàm răng xấu, những chiếc răng sứt mẻ, răng bị xỉn màu... trở nên sáng bóng đẹp tự nhiên



Đặc biệt, răng toàn sứ được phục hình bằng công nghệ trồng răng thẩm mỹ CT 5 chiều thì hiệu quả thẩm mỹ càng cao. Điều này rất quan trọng bạn nên lưu ý, bởi công nghệ có những ưu điểm nổi bật giúp làm răng tốt nhất với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại như máy quét dấu răng, hệ thống thiết kế răng sứ hoàn toàn trên máy tính CAD/CAM.
- Công nghệ khôi phục hình thể răng chính xác nhất về tỷ lệ, kích cỡ và hình thể, có tính bền chắc cao, cải thiện chức năng ăn nhai tốt hơn giúp bạn thoải mái trong ăn uống. 
- Răng đẹp, trắng, giống với màu răng thật, sử dụng răng toàn sứ sẽ không bị đen viền chân răng sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại. 
- Bạn sẽ được làm răng thẩm mỹ với quy trình thoải mái và dễ chịu nhất, hạn chế đau nhức  tối đa. 
- Thời gian làm răng được thực hiện nhanh chóng, an toàn chuẩn xác. 

Đây là công nghệ phục hình răng thẩm mỹ hiện đại được áp dụng thành công trên nhiều khách hàng vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện làm răng toàn sứ bằng công nghệ CT 5 chiều đảm bảo đạy hiệu qủa tuyệt đối và hạn chế đau đớn tối đa cho bệnh nhân. 

Nếu vẫn còn băn khoăn bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ về nha khoa Paris để được tư vấn và được giải đáp cụ thể nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét