Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về dòng răng sứ kim loại - Răng sứ titan

Răng sứ titan là dòng răng sứ điển hình được sử dụng phổ biến trong phục hình răng thẩm mỹ nhằm thay thế răng đã mất thực hiện các chức năng. Vậy răng sứ titan là gì? Loại răng sư này có thật sự tốt hay không hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất về dòng răng sứ này. 

Răng sứ titan là thuộc dòng răng sứ kim loại được làm từ Titanium. Đây là loại kim loại lành tính an toàn cho cơ thể và có độ bền cao, cứng chắc, thường được sử dụng trong y tế. Khung sườn của răng có chứa 4% – 6% titanium, do đó, răng rất cứng chắc và không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Bên ngoài được phủ một lớp men sứ caracom 3 để đảm bảo thẩm mỹ tốt như răng tự nhiên. 

Răng sứ Titan có tốt hay không?


Để đánh giá một loại răng sứ có tốt hay không còn phục thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên có thể dựa vào những ưu và nhược điểm của loại răng sứ này mang lại bạn sẽ có được những đánh giá khách quan nhất về loại răng sứ này.

Ưu điểm:

- An toàn cho cơ thể: Chất liệu kim loại Titanium lành tính an toàn cho cơ thể nê sẽ không gây bất kỳ dị ứng nào. 
- Răng chắc khỏe, chức năng ăn nhai tốt: Khung sườn được làm từ hợp chất vững chắc. Có độ chịu lực lớn tương đương với răng thật và hoàn toàn không hề dị ứng với các loại thức ăn cho nên răng sứ Titan đảm bảo được việc ăn nhai bình thường như răng thật.
- Tiết kiệm chi phí: giá răng sứ titan tương đối thấp vì thế sẽ phù hợp với điều kiện của nhiều người. - - Có tính thẩm mỹ: Với sứ kim loại Titan bạn có được hàm răng trắng, đẹp, giá thành hợp lý và điều đặc biệt là sứ Titan có thể tạo hiệu ứng ánh sáng như răng thật

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm vừa kể trên thì loại răng này vẫn còn tồn tại nhiểu nhược điểm.

- Màu răng không thật: Màu sắc của loại răng sứ này không được tự nhiên như răng thật, người đối diện sẽ có thể nhận ra răng giả nếu như để ý kỹ. Răng vẫn hiện màu đen bên trong nếu như có ánh sáng chiều vào.
- Dễ bị đen viền nướu: Sau một thời gian sử dụng thì kim loại bên trong răng sẽ bị oxy và khiến cho phần tiếp xúc giữa răng và nướu bị xỉn màu, trông khá mất thẩm mỹ vì thế khi thực hiện trồng răng sứ bằng loại răng này thì nên phục hình ở những vị trí như răng hàm. 

Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giải đáp thắc mắc về loại răng sứ titan này giúp bạn có thể hiểu hơn về răng sứ titan. Mọi băn khoăn thắc mắc cần được giải đáp xin hãy liên hệ về nha khoa Paris theo số hotline 1900 6900 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét